Header Ads


Tổng Hợp Những Bệnh Viện Làm Việc Ngày Thứ 7, Chủ Nhật Và Ngày Lễ

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều bệnh viện nhưng chỉ làm việc và khám theo lịch , và làm giờ hành chính. Điều này rất khó khăn với một số bệnh nhân không thể sắp xếp việc đi khám bệnh vào những ngày cuối tuần như thứ 7 và chủ nhật. Cũng vì thế mà rất nhiều bệnh nhân đã và đang đặt ra câu hỏi là những bệnh viện, phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Đó là một trong những thắc mắc của rất nhiều người nói chung cũng như những người bệnh nói riêng. Để giải đáp thắc mắc cho bạn đọc và người bệnh, bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để biết thêm về vấn đề này .
Bệnh viện, phòng khám làm việc thứ 7 và chủ nhật

Những Bệnh Viện Làm Việc Ngày Thứ 7, Chủ Nhật Và Ngày Lễ , Tết

Bệnh viện ( Ngành Y ) là một trong những nghề được làm việc theo quy đinh của nhà nước ( làm việc theo giờ hành chính ). Bên cạnh đó, cũng rất nhiều cơ sở y tế hay phòng khám làm việc ngoài giờ để giúp bệnh nhân có thể sắp xếp được thời gian thăm khám cho nên nhu cầu tìm những bệnh viện, phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Khám Chữa Bệnh Ở Các Bệnh Viện Công

Bệnh viện công luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi đi khám bệnh của phần lớn người dân. Một số bệnh viện công lớn trên địa bàn TPHCM có thể kể đến như: Bệnh Viện Bình Dân, Bệnh Viện Từ Dũ, Bệnh Viện Hùng Vương, Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh Viện Phụ Sản, Bệnh Viện Da Liễu… Đó cũng là một trong những nguyên nhân làm cho bệnh viện công ngày càng quá tải.

Tình trạng quá tải, chờ đợi khám và chữa bệnh ở bệnh viện công ( tuyến trên)

Để tránh rắc rối trong việc khám, chữa bệnh, và giảm thời gian chờ đợi thăm khám, tránh thủ tục phức tạp người bệnh có thể tìm đến cơ sở y tế - phòng khám tư nhân ngoài công lập uy tín, chất lượng để thăm khám.

Hiểu được tâm lý người bệnh cũng như làm giảm tình trạng quá tải tại các bệnh viện công ( tuyến trên). Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã thành lập và hiện đang tọa lạc tại số 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 - TPHCM. Phòng khám đã và đang là một trong những phòng khám tư nhân đi đầu về chất lượng uy tín, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình. Và là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về Phụ khoa, Nam Khoa, Bệnh xã hội và hãnh diện là một trong những phòng khám chuyên khoa gan đầu tiên tại TPHCM với thiết bị xét nghiệm tiên tiến được nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp đoán đúng chính xác tình trạng viêm gan B, viêm gan C và gan nhiễm mỡ....Giúp người bệnh có thể an tâm tin tưởng, lựa chọn đến khám.

https://goo.gl/LfbxE9

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - Địa Chỉ Chữa Bệnh Thứ 7 và Chủ Nhật

Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phong : 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố HCM, kiêu hãnh là địa chỉ đi đầu bởi Thành phố đại dương Chí Minh trong việc tư vấn, thăm khám, hỗ trợ chữa trị những bệnh nam khoa, trong đó có tình trạng vùng kín có mùi hôi được bệnh nhân tin cậy. Bên cạnh việc dùng một số cách tiên tiến bậc nhất vào chữa trị, phòng phám chúng tôi còn:

► Đội ngũ y - bác sĩ thực hiện chữa trị bệnh vùng kín có mùi chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

► Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh lý nhân” hỗ trợ việc trị bệnh được chuyên sâu hơn

► Cam kết bảo mật thông báo bệnh nhân, ko để tiết lậu ra ngoài

► Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được tuân theo điều khoản của Sở Y tế, công khai sáng tỏ

Để được các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong tư vấn miễn phí hay đặt lịch kiểm tra cũng như nhận ưu đãi. Độc giả có thể thực hiện một trong các biện pháp sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: (028)3924.5555

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]