Header Ads


Dịch Vụ Khám Nam Khoa Là Khám Những Gì ?

Khám nam khoa giúp nam giới nắm rõ tình trạng sức khỏe của cơ quan sinh dục, phát hiện và có hướng xử trí kịp thời các bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp.

Hiện nay, có rất nhiều trường hợp ở nam giới mắc phải nhiều căn bệnh về nam khoa và không ngừng ngày càng gia tăng, xuất phát chủ yếu từ việc ý thức về giữ gìn vệ sinh cá nhân và sử dụng các biện pháp an toàn nhằm phòng ngừa lây nhiễm các tác nhân gây bệnh. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người vẫn không chú trọng đến việc thăm khám nam khoa định kì nhằm phát hiện sớm những bất thường ở vùng kín để có hướng xử trí kịp thời. Vậy khám nam khoa là khám những gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

VÌ SAO CẦN PHẢI KHÁM NAM KHOA?

Trước khi trả lời câu hỏi “Khám nam khoa là khám những gì?”, việc tìm hiểu Vì sao nam giới cần phải khám nam khoa sẽ cho cánh mày râu hiểu được tầm quan trọng của những hạng mục khám nam khoa cần phải thực hiện. Nam giới cần phải tiến hành khám nam khoa vì những lý do sau đây:



Khám nam khoa hết sức quan trọng đối với nam giới (Ảnh minh họa)
  • Phát hiện bệnh lývùng kín, dương vật: như viêm bao quy đầu, bao quy đầu dài hẹp…
  • Phát hiện các vấn đề sinh lý nam giới: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Ngăn ngừa biến chứng vô sinh: của hầu hết các bệnh lý nam khoa nếu không điều trị.
  • Hạn chế nguy cơ đe dọa tính mạng: như nhiễm trùng máu, ung thư, suy thận…
Với những mục đích quan trọng đó, việc khám nam khoa định kì là hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe và chức năng sinh sản của cánh mày râu.

NHỮNG HẠNG MỤC CẦN KIỂM TRA KHI KHÁM NAM KHOA

Vậy khám nam khoa là khám những gì? Theo các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, khi nam giới tiến hành khám nam khoa, các hạng mục cần được thực hiện bao gồm:

1. Thăm khám lâm sàng: bao gồm những hạng mục khám sức khỏe tổng quát như: chiều cao, cân nặng, tim mạch, ngoài da… để đánh giá thể trạng và phát hiện những bất thường ở sức khỏe nam giới.

2. Thăm khám bộ phận sinh dục: bác sĩ sẽ kiểm tra vùng kín và cơ quan sinh dục để phát hiện những dấu hiệu biểu hiện bên ngoài, có tổn thương hay không, có các triệu chứng bệnh xã hội hay không?

3. Thực hiện các kiểm tra xét nghiệm: bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, tinh dịch, dịch niệu đạo nếu trước đó phát hiện thấy những bất thường ở vùng kín hoặc người bệnh có cảm giác bất thường từ phía trong. Các kiểm tra này giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý mà nam giới mắc phải.

CẦN LƯU Ý GÌ KHI ĐẾN KHÁM NAM KHOA

Những vấn đề mà các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong khuyến cáo cánh mày râu cần thực hiện khi thực hiện khám nam khoa, bao gồm:

Khám nam khoa bao gồm nhiều hạng mục khác nhau (Ảnh minh họa)
  1. Chuẩn bị tâm trạng thoải mái trước khi đến phòng khám, không e ngại khi gặp các bác sĩ, mạnh dạn chia sẻ về những biểu hiện cảm thấy trong cơ thể và sẵn sàng đưa ra thắc mắc khi chưa hiểu rõ.
  2. Trong vòng 2 ngày trước khi khám nam khoa, nam giới không nên quan hệ tình dục. Ngoài ra, các chuyên gia khuyến cáo nên để bụng trống trước khi tiến hành lấy mẫu máu xét nghiệm.
  3. Nam giới nên mặc quần áo đơn giản, phù hợp để tạo thuận tiện cho việc thăm khám. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi khám cũng là điều mà cánh mày râu cần thực hiện.
  4. Tìm hiểu kỹ càng thông tin địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng và cân nhắc lựa chọn để đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu, tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện.
  5. Nam giới cần tiến hành khám nam khoa định kỳ thường xuyên. Tốt nhất là từ 3 đến 6 tháng/lần hoặc ít nhất là 12 tháng/lần.
Phòng khám nam khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM. Phòng khám đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chức năng sinh lý nam giới như :
Khám và điều trị bệnh nam khoa tại PKĐK Hồng Phong ( Ảnh minh họa )


  • Tư vấn sức khỏe sinh sản cho cánh mày râu
  • Khám và điều trị các bệnh lý nam khoa
  • Điều trị các bệnh lý bao quy đầu
  • Chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bệnh xã hội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

ĐỊA CHỈ : 160-162 Lê Hồng Phong P.3, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

Website: https://phongkhamnamkhoahongphong.blogspot.com

Hotline: 02839245555



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]