Header Ads


Một Số Biểu Hiện Của Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Là Gì?

Trong thời gian vừa qua, nhiều nam giới đã gửi câu hỏi về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong thắc mắc về bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì. Để giúp cánh mày râu, nhất là những người đang gặp phải tình trạng này, hiểu rõ hơn về yếu sinh lý cũng những biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chúng tôi sẽ nói rõ qua những thông tin sau đây.

BỆNH YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng rối loạn cương dương khiến dương vật của nam giới hoạt động không hiệu quả và không để đảm nhiệm chức năng giao hợp. Tình trạng này gây nên do nhiều nguyên nhân khác nhau. Với đặc tính không phải hình thành từ các mô cơ trong dương vật nên việc điều trị bệnh vẫn có thể tiến hành trong thời gian ngắn.

Yếu sinh lý ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra (Ảnh minh họa)

Việc tìm hiểu nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở nam giới giúp cánh mày râu có thể biết được cách phòng ngừa và điều trị bệnh một cách tối ưu. Những nguyên nhân chính gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới bao gồm:
  • Các yếu tố thần kinh: những nam giới có tâm lý không ổn định, tâm trạng thường xuyên căng thẳng, lo âu… có thể khiến ảnh hưởng đến hoạt động sinh lý của cơ thể.
  • Do sử dụng thuốc: những loại thuốc Tây y điển hình như thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần… cũng có thể là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.
  • Hậu quả của phẫu thuật: nam giới từng thực hiện các phẫu thuật đường tiết niệu, sinh dục có thể làm tổn thương cấu trúc bên trong của cơ quan sinh dục, làm suy giảm chức năng sinh lý.
  • Do biến chứng suy thận: là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới bị yếu sinh lý.
  • Do lối sống không lành mạnh: việc quan hệ tình dục bừa bãi, sử dụng chất kích thích… về lâu dài đều là những nguyên nhân làm gia tăng tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.
  • Sử dụng rượu bia, thuốc lá: kết quả nghiên cứu của nhiều công trình khoa học đều chỉ ra rằng những nam giới thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá đều bị yếu sinh lý.

NHỮNG BIỂU HIỆN YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

Những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới tương đối dễ nhận biết, nam giới hãy để ý đến những dấu hiệu sau đây:

Suy giảm chức năng tình dục là một trong những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

  1. Rối loạn khả năng cương dương: dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc có thể cương cứng nhưng không giữ được trong thời gian dài, khiến dương vật không thể tiến hành giao hợp được hoặc không đạt được trạng thái cực khoái do dương vật bị mềm giữa chừng.
  2. Rối loạn tình trạng xuất tinh: nếu nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm, không thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh thì đó là những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý. Rối loạn xuất tinh còn được diễn giải như là gặp những vấn đề bất thường trong việc xuất tinh, giảm ham muốn tình dục, không đạt được khoái cảm, xuất tinh sớm hoặc xuất tinh ngược…
  3. Giảm chức năng tình dục: nam giới bị giảm bớt ham muốn tình dục hoặc không còn ham muốn tình dục, xuất hiện tình trạng lãnh cảm, không cảm thấy hứng thú khi thực hiện các hành vi tình dục. Đây là những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
  4. Đau tức dương vật khi quan hệ: là một trong những biểu hiện của các bệnh lý đường tiết niệu, sinh dục ở nam giới. Cảm giác đau nhức xảy ra khi cương cứng, quan hệ tình dục và khi xuất tinh. Những kích thích lên quy đầu, bao quy đầu, dương vật… đều gây ra cảm giác đau, thậm chí đau buốt thường xuyên.
Phòng khám bệnh nam khoa Hồng Phong là địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý nam khoa hàng đầu ở TPHCM. Nếu nam giới có nhu cầu khám chữa các bệnh lý nam khoa thì Đa khoa Hồng Phong là một trong những lựa chọn tốt nhất, đảm bảo hiệu quả và chất lượng phục hồi chức năng sinh lý một cách tối ưu. Phòng khám với những ưu điểm như:

Điều trị bệnh nam khoa ở PKĐK Hồng Phong

  • Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị Y tế hiện đại: giúp hỗ trợ toàn diện trong suốt quy trình thực hiện.
  • Đội ngũ Y – Bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao: được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Môi trường Y tế tại phòng khám được xây dựng dựa trên sự tối ưu: áp dụng mô hình điều trị “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”.
  • Phòng khám tuân thủ quy định về vấn đề chi phí minh bạch, công khai: đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài liệu trình.
  • Đảm bảo tính riêng tư và bí mật thông tin cá nhân của người bệnh: các mày râu có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.
Nguồn : Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Xêm thêm bài viết :

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]