Header Ads


Những Nguyên Nhân Và Dấu Hiệu Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Thường Gặp

Bao quy đầu là phần da bao quanh đầu dương vật của nam giới. Lớp da này có tác dụng nhất định trong việc bảo vệ phần quy đầu của dương vật khỏi những tác động ngoại lực. Tuy nhiên, ở những trường hợp cấu tạo bao quy đầu đặc biệt sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến dương vật cùng những bệnh lý nguy hiểm. Vậy dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới là gì? Nguyên nhân do đâu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu!

NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU HẸP BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI?

Các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Nam Khoa Hồng Phong cho biết: “Hẹp bao quy đầu ở nam giới là tình trạng phần da bao quanh quy đầu nhỏ và ôm sát vào quy đầu, đầu bao quy đầu hẹp, che phủ cả lỗ niệu đạo và không thể kéo xuống được ngay cả khi dương vật đang cương cứng". Những nguyên nhân của tình trạng hẹp bao quy đầu có thể kể đến như:

Hẹp bao quy đầu liên quan đến các bệnh lý viêm nhiễm (Ảnh minh họa)

1. Do nguyên nhân bẩm sinh: 

 - Theo quy luật tự nhiên, ở những trẻ nam từ 3, 4 tuổi đến tuổi dậy thì, khi dương vật đã phát triển hơn, phần da quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ quy đầu ra ngoài. Một số trẻ có phần da bao quy đầu nhỏ và hẹp bám chặt lấy quy đầu khiến bao quy đầu không thể tự tuột xuống, làm cản trợ dương vật phát triển bình thường.

2. Do nguyên nhân bệnh lý: 

 - Nếu việc viêm nhiễm xảy ra ở dương vật diễn ra nhiều lần khiến hình thành sẹo ở phần da quy đầu. Kéo theo đó là tình trạng hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu không lộn ra được để để lộ quy đầu ra ngoài kể cả khi dương vật cương cứng. Đây là trường hợp nghiêm trọng hơn nhiều so với nguyên nhân hẹp quy đầu bẩm sinh.

Nhiều nam giới mắc tình trạng hẹp bao quy đầu khiến cho việc giao hợp trở nên khó khăn, thường xuyên có cảm giác khó chịu, không đạt được khoái cảm, mà không biết được nguyên nhân xuất phát từ tình trạng bao quy đầu bị hẹp gây ra. Vì vậy, nam giới cần nắm được những thông tin về dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới để nhân biết mình có đang bị hẹp bao quy đầu hay không. Từ đó, có những hướng điều trị kịp thời và phù hợp.

Cắt bao quy đầu để điều trị hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến những dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới cũng như cách điều trị thế nào, chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu và khi nào nên cắt bao quy đầu… đừng ngần ngại liên lạc với các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Nguồn : Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]