Header Ads


Rối Loạn Cương Dương Là Gì - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Theo tổ chức y tế thế giới nghiên cứu cho thấy, nam giới có đến 25 - 30% đang mắc tình trạng rối loạn cương dương. Bệnh rối loạn cương sẽ khiến cho phái mạnh cảm thấy mất tự tin, chán nản, lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như về tình dục và có thể làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy như thế nào là rối loạn cương dương và cách điều trị như thế nào ?

Rối Loạn Cương Dương Là Gì

Rối loạn cương ( tiếng anh là Erectile Dysfunction - ED hay còn gọi là bất lực ) là tình trạng mất khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật đủ để thoả mãn giao hợp một cách trọn vẹn


Rối loạn cương dương ở nam giới

Nguyên Nhân Vì Sao Nam Giới Hay Mắc Phải Bệnh Rối Loạn Dương


Theo các bác sĩ nam khoa cho biết, bệnh lý về rối loạn cương dương có nguyên nhân chính là xuất phát từ cách sinh hoạt, thói quen hay các tình trạng bệnh lý mà ra, cụ thể:

Nguyên nhân thường gặp:


Về Bệnh Lý

+ Cao Huyết Áp

+ Tiểu Đường

+ Béo Phì

+ Bệnh Tim Mạch

+ Rối Loạn Nội Tiết

Về Sinh Lý

+ Trầm Cảm

+ Căng Thẳng

+ Lo Âu

+ Mệt Mõi

Nguyên nhân khác :


+ Thuốc Lá

+ Xơ Cứng Rải Rác

+ Rượu và Thuốc

+ Thuốc Sử Dụng

+ Phẩu Thuật

Testosterone là hormone nam giới được sản xuất do tế bào Leydig ở tinh hoàn dưới sự kiểm soát của Luteinizing hormone vì tuyến yên tiết ra. Ở mức 10 - 35 nanomol/l, Testosterone giữ vai trò quan trọng liên quan đến vỏ não để làm tăng chất dẫn truyền thần kinh NANC (non-noradrenergic, non-cholinergic transmitters), trong ấy có chất NO (oxyd nitric ) trong máu - là chất sinh học giúp mạch máu giãn nở khởi phát tình trạng cương theo cơ chế sinh lý bình thường.

Tuy nhiên sau tuổi 30, nồng độ Testosterone tiến hành sụt suy giảm, cộng hưởng với thói quen thức khuya, uống rất nhiều bia rượu, hút thuốc lá… làm Testosterone sụt thuyên giảm nhanh và mạnh.

Khi lượng Testosterone giảm dưới ngưỡng cho phép, khả năng phòng the sẽ bị áp lực, người đàn ông mất chức năng kiểm soát hoạt động cương của “chú lính”, liên tục bị rối loạn cương cứng, đồng thời hoặc mắc giảm thiểu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, dễ bị bệnh tăng huyết áp, tim mạch, tiểu đường

Testosteron 

Điều Trị Bệnh Rối Loạn Cương Dương An Toàn Và Hiệu Quả


Nếu nam giới thường xuyên bị rối loạn cương dương, nên chủ động đến các bệnh viện và phòng khám để được thăm khám và điều trị sớm tránh những ảnh hưởng về sau.

1. Tăng cường Testosterone + Sử dụng thuốc PDE5 ( Sildenafil hoặc Vardenafil hoặc Tadanafil )

2. Thay đổi lối sống và yếu tố nguy cơ

Nếu nam giới đang ở TPHCM - và cư ngụ tại Quận 5 và đang mắc phải căn bệnh “khó nói” này có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để các bác sĩ ưu tú của chúng tôi tiến hành thăm khám và điều trị.

Vì đây là đa khoa chuyên chữa trị những căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội …đảm bảo chất lượng với mức phí hợp lý.

=>Từ khi thành lập cho đến hôm nay, phòng khám đã nhận chữa trị cho rất nhiều nam giới mắc phải căn bệnh rối loạn cương dương phiền toái, tất cả đã khỏi hẳn và lấy lại phong thái tự tin, mạnh khỏe của một người đàn ông.

Nếu còn thắc mắc điều gì, vui lòng nhấn vào bảng bên dưới để các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong của chúng tôi tư vấn rõ hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]