Header Ads


Sau Sinh Nên Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Ở Đâu

Thẩm mỹ tầng sinh môn luôn ngày càng phổ biến ở các bà mẹ trẻ hiện nay. Và đó cũng là một trong những phương pháp giúp chị em phụ nữ “làm mới” cô bé của mình và không cần phải lo ngại sau sinh. Vậy sau sinh nên thẩm mỹ tần sinh môn ở đâu an toàn và uy tín. Mời bạn đến với thông tin bài viết sau:

Xem thêm : 

Thẩm mỹ tầng sinh môn là như thế nào


Thẩm mỹ tầng sinh môn là tiểu phẩu áp dụng cho những chị em bị tổn thương vùng kín sau khi sinh. Quá trình sinh con thường sẽ khó khăn hơn nếu không rạch tầng sinh môn nhưng sau khi rạch thường để lại hậu quả không nhỏ cho chị em. Làm cho cô bé trở nên biến dạng. Vì thế việc thẩm mỹ tầng sinh môn thường được các chị em lựa chọn sau sinh ngày càng phổ biến.

Khâu tầng sinh môn là phương pháp thu nhỏ môi lớn, môi trẻ, cắt da thừa, da nhăn và thu nhỏ âm đạo ... Đây là giải pháp tối ưu để cải thiện và làm đẹp âm đạo. Đồng thời, giúp phụ nữ tránh được một số bệnh không mong muốn như viêm tử cung ..

Thẩm mỹ tầng sinh môn

Những lợi ích sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn


+ Thu nhỏ âm đạo sau khi sinh con và lấy lại cảm giác khi quan hệ tình dục

+ Phòng tránh những nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa

+ Tăng dịch tiết âm đạo tránh làm khô âm đạo

Nên tránh quan hệ tình dục sau khi phẩu thuật tầng sinh môn ít nhất khoảng 14 ngày

Hạn chế các hoạt động mạnh tránh làm tổn thương vùng kín sau khi phẩu thuật.

Sau Sinh Nên Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Ở Đâu


Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong thì hiện nay, ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở Y tế phòng khám mọc lên ngày càng nhiều nhưng cũng không phải phòng khám nào cũng uy tín hoặc trình độ chuyên môn cao để làm phẩu thuật

Được thành lập đầu năm 2017 vói tiêu chí giúp người bệnh mau hết bệnh, Phòng khám đa Khoa Hồng Phong hiện đã và đang trở thành địa chỉ mà nhiều người bệnh nói chung và chị em phụ nữ nói riêng được lựa chọn hàng đầu tại TPHCM.

Phòng Khám Hồng Phong được bộ y tế cấp phép hoạt động cùng với đó là các trang thiết bị máy moc hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới. Phong khám Hồng Phong đã điều trị rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh như các bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội... đặc biệt là chuyên về phẩu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn. Phòng khám đã thực hiện thành công hàng ngàn ca về phẩu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn cho chị em trên địa bàn TPHCM.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội cam kết khám chữa đạt hiệu quả cao

Đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới, đã qua kiểm định của Bộ y tế.

Có đội ngũ các chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn, tận tụy với nghề, tận tâm với bệnh nhân.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai, hoàn toàn không có tình trạng đút lót, nhận hối lộ.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, bảo đảm không gian cá nhân riêng tư cho bệnh nhân và ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm bệnh tật.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được giữ kín, phòng khám sẽ không tiết lộ ra bên ngoài nếu như không được sự đồng ý của bệnh nhân.

Địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn

Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc gì về Sau sinh nên thẩm mỹ tần sinh môn ở đâu, thì hãy nhanh chóng liên hệ với các Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được hướng dẫn cụ thể, bằng cách thực hiện một trong các bước sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua: hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]