Header Ads


Rối Loạn Cương Và Các Yếu Tố Nguy Cơ

Chào bác sĩ!

Em năm 25 tuổi, em muốn hỏi là rối loạn cương có điều trị được không. Lúc trước em có xem phim đen và thủ dâm nhiều và thời gian gần đây, em gần như không còn ham muốn quan hệ tình dục, khi quan hệ thì không thể duy trì được sự cương cứng lâu như trước. Được biết đây là các triệu chứng điển hình của bệnh rối loạn cương dương. Em thực sự lo lắng không biết bệnh này có cách nào điều trị khỏi? Xin bác sĩ tư vấn giúp.

(Minh Đạt – Quận 7 – Tp.HCM)

Chào bạn thân mến,

Thủ dâm là hành vi tự thỏa mãn tình dục thường gặp ở người trẻ, theo thời gian thường sẽ hết. . Có nhiều nguyên nhân làm giảm ham muốn, có thể phân loại như sau:

- Do tâm lý: Stress, mâu thuẫn vợ chồng, làm ăn thất bại.

- Bệnh mạn tính: Cao huyết áp, tiểu đường, suy gan, suy thận.

- Một số loại thuốc điều trị bệnh có thể làm giảm ham muốn như thuốc điều trị cao Huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần. Ma túy, thuốc lá, rượu bia cũng được chứng minh gây ra tình trạng này.

- Suy giảm nội tiết tố sinh dục nam (testosterone).

Để biết rõ tình trạng của mình, bạn nên đến khám bác sĩ nam khoa để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng rối loạn cương.

Rối Loạn Cương Dương Là Gì


Rối loạn rối loạn cương dương, còn được gọi là "bất lực" hoặc "liệt dương", chỉ sự thất bại liên tục để đạt được hoặc duy trì sự cương cứng dương vật đầy đủ để đạt được một cuộc sống tình dục thỏa mãn. Theo khái niệm này, không phải là đủ cho độ cứng thâm nhập âm đạo của sự cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng đủ để thoả mãn hoàn toàn quan hệ tình dục, nhưng tần số của họ có thể được chẩn đoán trên 50% tần suất quan hệ tình dục rối loạn cương dương.

Các Yếu Tố Nguy Cơ Đối Với Rối Loạn Cương Dương Là Gì?


Các yếu tố nguy cơ cho rối loạn cương dương bao gồm:

Tuổi tác hoặc một sô bệnh khác như bệnh tim mạch, đái tháo đường và các bệnh thần kinh

Các yếu tố tâm thần và tâm lý, chẳng hạn như tâm thần phân liệt, trầm cảm...

Các yếu tố về thuốc như nhiều loại thuốc hạ huyết áp, thuốc chống tim mạch, thuốc chống trầm cảm

Chấn thương, phẫu thuật và các bệnh về thần kinh khác như chấn thương khung chậu, bụng dưới và phẫu thuật đáy chậu làm tổn thương thần kinh mạch máu

Cách sống không lành mạnh, như hút thuốc lá, lạm dụng rượu, lạm dụng ma túy, béo phì, mất ngủ...

Ngoài ra, kinh nghiệm tình dục, nguồn gốc văn hoá, tín ngưỡng tôn giáo, yếu tố xã hội gia đình, phản ứng tình dục của vợ chồng... cũng có thể gây rối loạn cương dương.

Phòng Ngừa Rối Loạn Cương Dương Là Gì


Có nhiều yếu tố nguy cơ rối loạn cương dương nhưng chức năng cương dương ở nam giới bình thường, kiểm soát các yếu tố nguy cơ, giảm khả năng rối loạn cương dương, vì rối loạn cương dương ở nam giới, điều trị tích cực, để phục hồi chức năng cương dương và cải thiện chất lượng cuộc sống

Việc phát hiện sớm triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương và điều trị kịp thời sẽ giúp nâng cao sức khỏe sinh sản cho nam giới, giúp tăng cường chất lượng cuộc sống tình dục và thoát được nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn, giữ vững hạnh phúc đôi lứa.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc liên quan về rối loạn cương thì bạn có thể nhấn vào khung chat bên dưới hoặc để lại số máy để các chuyên gia nam khoa của chúng tôi có thể liên hệ tư vấn trực tiếp.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]