Header Ads


Thế Nào Là Yếu Sinh Lý - Nguyên Nhân Và Cách Phòng Ngừa

Anh Nguyễn Lâm ( 35 tuổi - Quận Tân Phú , TPHCM )

Chào bác sĩ !

Tôi năm nay đã ngoài 30 tuổi, đã lập gia đình và có 1 cháu. Trước khi có con, tôi sinh hoạt chuyện vợ chồng vẫn bình thường nhưng dạo gần đây tôi cảm thấy giảm ham muốn và kích thích lắm mới cương nhưng khoảng 1 - 2 phút là xìu. Tôi rất hoang mang và lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Với triệu chứng như vậy bác sĩ cho tôi hỏi đó là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới? Và làm sao điều trị hết. Xin cám ơn

Chào bạn !

Trước khi trả lời câu hỏi của bạn, xin cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến phòng khám Hồng Phong.

Về vấn đề bạn nếu ở trên các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn như sau. Mời bạn đến với các thông tin về bệnh yếu sinh lý ở nam giới như sau :

Yếu Sinh Lý Là Gì

Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không cương cứng nhưng duy trì được tình trạng đó khi giao hơp âm đạo của phụ nữ do đó không làm thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình.

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới


Nguyên Nhân Gây Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới:


– Yếu sinh lý do yếu tố thần kinh: Khi quan hệ, một số đàn ông thường có suy nghĩ lo sợ về việc liệu mình có bị yếu sinh lý, từ đó dẫn đến hậu quả xuất tinh sớm. Nếu tình trạng này kéo dài mà không được điều trị sẽ dấn đến tình trạng liệt dương

– Yếu sinh lý do nội tiết tố ( chủ yếu là do tuổi tác ) : Tuổi càng cao việc sản xuất hoóc môn sinh dục testosterone giảm sút

- Một số nguyên nhân khác như


+ Rượu và thuốc lá là nguyên nhân đáng lo ngại. Những người sử dụng nhiều rượu và thuốc lá hằng ngày, kéo dài trong nhiều năm có nguy cơ bị suy yếu sinh lý

+ Những người bệnh tiểu đường có tỉ lệ rất cao bị yếu sinh lý

Triệu Chứng Của Yếu Sinh Lý:


Yếu sinh lý có thể chia làm 3 mức độ, mỗi mức độ có những triệu chứng khác nhau cần được xác định rõ nhằm có phương pháp điều trị thích hợp:

➢ Yếu sinh lý mức độ nhẹ: nam giới vẫn quan hệ bình thường nhưng tình trạng dương vật không thể cương cứng và cảm giác mất ham muốn tình dục thỉnh thoảng có thể xảy ra.

➢ Yếu sinh lý mức độ vừa: cảm giác ham muốn tình dục giảm bớt, dương vật khó cương cứng và chỉ cương cứng sau thời gian kích thích khá lâu, việc quan hệ khó khăn hơn trước.

➢ Yếu sinh lý mức độ nặng: nam giới mất hoàn toàn ham muốn quan hệ tình dục, dương vật không thể cương cứng, việc quan hệ tình dục không thể thực hiện được.

Phòng Ngừa Tình Trạng Yếu Sinh Lý:


Nhằm điều trị yếu sinh lý nam giới 1 cách hiệu quả, đầu tiên cần xác định rõ mức độ yếu sinh lý đang mắc phải. Từ đó để có thể tìm hiểu rõ nguyên nhân và có được phương pháp điều trị hiệu quả. Khi chưa có các triệu chứng, nên thực hiện những điều sau nhằm tránh mắc phải yếu sinh lý:

– Không hút thuốc lá, hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích.

– Chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng, nên ăn nhiều loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, E,… để tăng cường sinh lý.

– Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, nghỉ ngơi hợp lý và không làm việc quá sức.

– Kết hợp tập luyện với việc sử dụng một số loại thuốc chữa yếu sinh lý như: Đông y, Tây y, thuốc nam, thuốc bắc,….

Địa Chỉ Điều Trị Yếu Sinh Lý


Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp ích nam giới. Nếu bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Thế Nào Là Yếu Sinh Lý - Nguyên Nhân Và Cách Phòng Ngừa bạn có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  (028)3924.5555

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. 

tu-van

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]