Header Ads


Bị Viêm Tuyến Bartholin Nên Điều Trị Ở Đâu

Chào bác sĩ!

Viêm tuyến bartholin là bệnh gì? Và bị viêm tuyến bartholin nên điều trị ở đâu? - tại sao phụ nữ lại bị viêm tuyến bartholin. Mong bác sĩ giải đáp giúp. Xin cám ơn bác sĩ

Chào bạn!

Trước tiên xin cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc đến phòng khám đa khoa Hồng Phong.

Tuyến bartholin là hai tuyến nhỏ, kích thước bằng hạt đỗ, nằm ở cửa sau của môi lớn, hai bên trái, phải của cửa âm đạo. Tuyến này có chức năng tiết chất nhờn giữ âm cho âm đạo và bôi trơn giúp quá trình giao hợp thuận lợi, dễ dàng hơn.

Viêm tuyến bartholin là tình trạng tuyến bị viêm nhiễm, sưng tấy bởi vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập, hoặc do chính chất nhờn của tuyến bị ùn ứ, tắc lại trong ống tuyến.

Triệu chứng của viêm tuyến barthonlin

Viêm tuyến barthonlin rất dễ nhận biết nhưng không phải ai cũng có kiến thức để nhận biết bệnh lý này. Những dấu hiệu nhận biết như sau :

Viêm tuyến Bartholin cấp tính: Viêm nhiễm ở vùng kín lâu ngày không được xử trí khiến vi khuẩn xâm nhập vào tuyến bartholin và gây viêm.

Viêm tuyến Bartholin mãn tính

Rối loạn tiểu tiện

Nang hóa

Tắc ống tuyến

Quan hệ tình dục không an toàn: Ngoài ra, một số bệnh nhiễm trùng lây qua đường sinh dục cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh lúc này các vi khuẩn lây truyền qua giao hợp.

Viêm tuyến Bartholin là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Điều trị

Tùy thuộc vào tính chất, mức độ phát triển của bệnh mà bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị cho hiệu quả. Thông thường, người bệnh viêm nang tuyến Bartholin sẽ được điều trị bằng một số phương pháp như:

Sử dụng thuốc kháng sinh

Rạch bóc nang tuyến

Ngâm nước ấm vùng sinh dục nhiều lần trong ngày

Đia Chỉ Chuyên Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin - Phòng Khám Đa Khoa Hồng phong

Bị viêm tuyến bartholin nên điều trị ở đâu? - Tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong, Phòng khám là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm tuyến Bartholin… uy tín hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn, tay nghề cao

Trang thiết bị, y tế hiện đại như máy siêu âm màu 4D, hệ thống máy sinh hóa, máy đo nước tiểu tự động,… phòng phẫu thuật, xét nghiệm, phòng hồi sức vô trùng, môi trường khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát.

Mức độ an toàn cao, khi khám và điều trị bệnh nhân, bác sĩ luôn đặt sức khoẻ của bệnh nhân lên hàng đầu, chọn cách tốt nhất để mang lại sự an tâm cho bệnh nhân.

Phong cách chuyên nghiệp và thái độ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo. Quy trình khám bệnh nhanh gọn, bảo mật thông tin cá nhân, khám bệnh ngoài giờ,

Ngoài ra, đến với Đa Khoa Hồng Phong bạn không phải băn khoăn về vấn đề chi phí vì bảng giá được phòng khám niêm yết công khai.


Phương pháp điều trị bệnh nam khoa tiên tiến
► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến
► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. 














Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]