Header Ads


Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Sớm Và Cách Điều Trị Như Thế Nào

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm và cách điều trị xuất tinh sớm như thế nào? Luôn là chủ đề được nhiều nam giới search trên google nhiều nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm và cách khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là gì ?

Là hiện tượng xuất tinh trước khi quan hệ hoặc xuất tinh khi chỉ là hiện tượng xuất tinh trước khi giao hợp hay xuất tinh khi chỉ mới vừa xâm nhập, hiện tượng xuất tinh sớm này thường xảy ra ở đa số nam giới và chiếm khoảng 20 - 25%.

Nếu bạn bị xuất tinh sớm nhưng chỉ xảy ra 1 hoặc 2 lần đầu không được coi là bệnh lý nhưng nếu bạn bị tình trạng này liên tục và thường xuyên bị xuất tinh sớm và không có khả năng kiềm chế được thì có lẽ bạn đang mắc chứng xuất tinh sớm.

Khi mắc bệnh lý xuất tinh sớm sẽ làm cho phái mạnh cảm thấy rất tự ti, có tâm lý không thoải mái, mặt cảm khi quan hệ tình dục. Vậy nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm là như thế nào?

Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới


Có thể nói xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân gây ra và không có nguyên nhân cụ thể.

Sau đây là các nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới, các đấng mày râu cần phải đọc và tìm hiểu kỉ để nhanh chóng tìm ra có biện pháp phòng chống xuất tinh sớm kịp thời và hiệu quả.

Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý : Tâm lý lo lắng sợ quan hệ tình dục, không tự tin vào khả năng, kỹ năng tình dục của mình, tâm trạng quá phấn khích cũng khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm.

Thể trạng mệt mỏi: Sau khi làm việc nặng hoặc chịu nhiều áp lực thường cơ thể thường không đủ sức làm “chuyện ấy”, hoặc chỉ muốn ra lẹ để nghỉ mệt nên rất dễ xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm do yếu tố thủ dâm : Những thói quen thủ dâm dó tâm lý sợ bị phát hiện và chê cười, do vậy thường hay lo lắng, cố làm cho xong chuyện. Cứ như vậy dần dần sẽ dẫn đến thói quen xuất tinh sớm và khó kiểm soát và tăng khả năng nhạy cảm.

Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Uy Tín - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Đa khoa Hồng Phong hiện nay là một trong số rất ít những cơ sở đáp ứng được tất cả những yêu cầu kể trên cho người bệnh. Nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám chúng tôi tư vấn về phương pháp kết hợp sử dụng thuốc để đạy hiệu quả tốt nhât. Những ưu điểm về phòng khám đa khoa Hồng Phong như sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là nơi quy tụ của nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi trong ngành, với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về gan, thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn tại nước ngoài.

Trang thiết bị y tế đầy đủ: Hiện đại, cho hình ảnh sắc nét, chính xác, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng người bệnh không cần phải xếp hàng, không cần lấy số, đến là có thể tiến hành vào khám ngay khi đã đặt hẹn lịch khám.

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý: Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định của Sở Y tế, không phát sinh phụ thu.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Nguyên nhân gây xuất tinh sớm và cách điều trị có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua: Hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]