Header Ads


Chi Phí Tiểu Phẩu Cắt Bao Quy Đầu Năm 2018 Khoảng Bao Nhiêu

Cắt bao quy đầu chi phí hết bao nhiêu? Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu? Là vấn đề mà nhiều nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu quan tâm. Giá tiểu phẫu cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chi phí khám, trường hợp bệnh nhân, cơ sở y tế…

Trên thực tế đã có nhiều công nghệ tiểu phẫu cắt bao quy đầu an toàn, hiện đại, nhanh chóng, tuy nhiên không phải cơ sở y tế chuyên khoa nào cũng đảm bảo tốt vấn đề này.

Những cơ sở y tế uy tín luôn đảm bảo được chất lượng một cuộc tiểu phẫu hơn so với những địa điểm nhỏ, không đảm bảo chất lượng, tránh được nguy cơ tái khám nhiều lần, tuy nhiên đi cùng với vấn đề này là mức chi phí bạn phải trả sẽ cao hơn.

Cắt bao quy đầu chi phí hết bao nhiêu
Để biết con số chính xác của giá một cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu rất khó vì chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

Vấn đề quy đầu gặp phải: Nếu bạn bị dài hoặc hẹp thì có thể tiến hành tiểu phẩu và về trong ngày. Nhưng nếu bạn gặp phải tình trạng bị viêm bao quy đầu , thì trước hết bạn phải điều trị viêm nhiễm rồi mới đến thực hiện tiểu phẩu bao quy đầu.

Chất lượng cơ sở y tế thực hiện thủ thuật: Mỗi bệnh viện và phòng khám thường có mức chi phí tiểu phẩu khác nhau, đều phụ thuộc vào cơ sở y tế và trang thiết bị. Sẽ có các gói cho bạn trọn trước khi tiến hành làm tiểu phẩu ( Ví dụ: tiểu phẩu bình thường ; tiểu phẩu gói kĩ thuật cao...)

Thuốc hỗ trợ điều trị : Tuy thuộc vào gói mà bạn chọn, bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp nên mức chi phí cũng sẽ thay đổi theo bệnh tình như thế nào. ( thường thì sử dụng thuốc khoảng 7 ngày là lành vết thương )

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Ở TPHCM

Với những ưu điểm hàng đầu, cùng với đó là cở sở vật chất hiện đại kèm theo phương pháp kĩ thuật tiên tiến, phòng khám Hồng Phong luôn là địa chỉ cắt bao quy đầu mà cánh mày râu luôn lựa chọn hàng đậu tại khu vực miền Nam ( TPHCM ). Cùng với đó là sự cũng cố kiến thức nâng cao tay nghề để đảm bảo luôn vì sức khỏe cộng đồng nói chung cũng như nam giới nói riêng.

► Được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Thành phố: đạt tiêu chuẩn y khoa và đủ điều kiện để tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

► Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại: môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ với trang thiết bị được nhập từ nước ngoài.

► Bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm: đội ngũ Y bác sĩ được đào tạo bài bản, tu nghiệm nhiều năm ở nước ngoài, chuyên nghiệp, tận tâm.

► Đảm bảo sự riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân: để đảm bảo tính riêng tư cá nhân với việc áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”.

Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc nào về chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu hoặc chi phí cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu, hãy liên lạc với các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí bằng các cách sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám: (028)3924.5555

Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay: Hệ thống tư vấn trực tuyến

Cách 3: Trực tiếp đến địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.Hồ Chí Minh.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]