Header Ads


Địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm tốt nhất tại tphcm năm 2018

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển cùng với đó là các áp lực trong cuộc sống, không chỉ khiến cho nữ giới mắc bệnh phụ khoa, ngay cả nam giới lúc nào cũng tự tin, chủ quan về sức khỏe của mình lại là người dễ mắc bệnh lý nhiều hơn. Trong đó bệnh lý xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới chiếm khoảng 20 - 25%. Vì thế, địa chỉ điều trị xuất tinh sớm luôn là câu hỏi thắc mắc thường gặp ở nam giới. Vậy đâu là địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm tốt nhất tại tphcm năm 2018. Mời các bạn đến với các thông tin sau: 

Nỗi niềm xuất tinh sớm ở nam giới

Sơ lược về xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật không thể cương cứng lâu, khiến cho thời gian giao hợp ngắn (thường là 1- 2 phút), thậm chí nếu nghiêm trọng hơn dương vật xuất tinh ngay trước khi đi vào âm đạo. Tình trạng này xảy ra không theo chủ đích và mong muốn của người đàn ông, không thể giúp đối phương đạt cực khoái, lâu dần sẽ sinh chán nản, trốn tránh tình dục.

Cũng theo ThS.BS. Lê Vũ Tân xuất tinh sớm là một trong những dạng lâm sàng của bệnh rối loạn xuất tinh, chiếm 90% trên tổng số. Xuất tinh sớm tuy đã được phát hiện và nghiên cứu từ nhiều năm nay nhưng tỷ lệ nam giới mắc phải vẫn ngày càng có dấu hiệu gia tăng.

 Live chat nam khoa

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm không ngẫu nhiên xảy ra mà do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Đó là:

Chủ yếu do hưng phấn thần kinh , rối loạn cảm xúc. Ngoài ra còn có thể do rối loạn nội tiết tố ( suy giảm nội tiết tố, hoặc mất cân bằng giữa các nội tiết tố sinh dục).

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu tại TPHCM

Chia sẻ về cách chữa xuất tinh sớm, bác sĩ ThS.BS. Lê Vũ Tân chuyên khoa Nam Học và là người có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề này cho biết, xuất tinh sớm không khó chữa và muốn chữa được phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh là gì. Có những trường hợp chỉ cần thay đổi tâm lý, cảm xúc theo chiều hướng tích cực, năng vận động, tránh stress là có thể khắc phục được tình trạng này. Nhưng, cũng có những người cần phải uống thuốc, điều trị bằng vật lý trị liệu, Đông Tây y kết hợp hoặc cắt dây thần kinh lưng dương vật mới có thể chấm dứt được xuất tinh sớm.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm Tại phòng khám Đa khoa Hồng Phong, nhiều nam giới ban đầu khi được tư vấn về phương pháp chữa trị cũng chưa thật sự tin tưởng vào các bác sĩ. Mãi cho đến khi đi được 2/3 chặng đường, kết quả dần rõ ràng lúc này họ mới thật sự tin.

Tại sao lại lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong :

Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phương pháp điều trị hiện đại

Cơ sở vật chất

Chi phí và phương pháp điều trị

Bảo mật thông tin

Những lợi ích thiết thực kể trên, đã giúp phòng khám Đa khoa Hồng Phong chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy nhất giúp nam giới lấy lại phong độ đã mất

Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn về bệnh gì, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các bác sĩ chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong giải đáp

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: (028)3924.5555

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua Hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. 

 Live chat nam khoa

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]