Header Ads


Mùi Khó Chịu Từ Dương Vật Là Biểu Hiện Bệnh Gì

Dương vật có mùi hôi nguyên nhân cách chữa trị

Nếu nữ giới thường quan tâm chăm sóc vùng kín sạch sẽ thì nam giới thường thờ ơ, ít chăm sóc cũng như vệ sinh sạch sẽ ở vùng nhạy cảm. Chính vì thế, do đó phái mạnh cần phải hết sức cẩn trọng khi thấy dương vật có mùi hôi, ngứa, hay tiết ra dịch bất thường. Dương vật có mùi hôi, ngứa không chỉ gây ra sự lo lắng, e ngại ,mất tự tin cho nam giới mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, cũng như sức khỏe của nam giới. Vậy dấu hiệu mùi khó chịu từ dương vật là do đâu

Mùi khó chịu từ dương vật

Ở bộ phận sinh dục có chứa một số tuyến có thể tiết ra một số chất mà khi chúng kết hợp với mồ hôi trên cơ thể tạo ra mùi rất khó chịu và mùi này sẽ càng nặng kèm theo các dấu hiệu khác như ngứa, cảm giác nóng rát vùng đầu dương vật thì bạn cần xem xét đi khám bởi đây là dấu hiệu khá điển hình của viêm nhiễm đường sinh dục nam như Herpes sinh dục, sùi mào gà, Chlamydia, viêm bao quy đầu.

Một số nguyên nhân khác


Vệ sinh dương vật không sạch sẽ: những nam giới vệ sinh cơ thể nhất là bộ phận sinh dục kém, mặc đồ còn ẩm ướt hay quá chật khiến dương vật bị ôm sát, sử dụng bao cao su bị kích ứng, không vệ sinh dương vật sau quan hệ… cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa dương vật.
Khuyên cáo khi nam giới mắc phải triệu chứng mùi hôi ở vùng kín

– Vệ sinh bộ phận sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục.

– Dùng nước sạch để tắm giặt, phơi quần áo ở nơi khô thoáng, sạch sẽ.

– Mặc quần có chất liệu thấm hút tốt, không mặc các loại vải tổng hợp vì như thế sẽ gây bí và khiến dương vật có mùi khó chịu.

– Chọn và sử dụng loại bao cao su phù hợp.

– Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy.

Hiện nay, tại TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được biết đến là địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín, chất lượng hàng đầu, được giới chuyên môn đánh giá cao cùng đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Ngoài việc áp dụng phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị rối loạn cương dương và các bệnh lý nam khoa. Đa khoa Hồng Phong chúng tôi còn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ, với những ưu điểm như:

► Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối ưu việc khám chữa bệnh

► Đội ngũ Y bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm.

► Mô hình “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp hỗ trợ tối đa việc điều trị.

► Chi phí điều trị minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.
 Cơ sở vật chất - Trang thiết bị hiện đại

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Mùi Khó Chịu Từ Dương Vật Là Biểu Hiện Bệnh Gì có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua: hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. 

 
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160 - 162 LÊ HỒNG PHONG, PHƯỜNG 3, QUẬN 5 - TPHCM

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]