Header Ads


Dấu Hiệu Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Ở Việt Nam, tỉ lệ nam giới có đến 1/4 nam giới đang mắc phải bệnh rối loạn cương dương. Nam giới nếu mắc bệnh này thường chán nản trong cuộc sống, tâm lý mất đi sự tự tin và e ngại. Do đó, việc nhận biết các những dấu hiệu rối loạn cương dương kịp thời và điều trị sớm, đúng cách là vô cùng cần thiết

Rối loạn cương dương hay gọi là bệnh “trên bảo dưới không nghe”, liệt dương. Mất đi khả năng cương cứng hay cương cứng nhưng không đủ thời gian để tiến hành giao hợp. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm sinh lý ở nam giới.

Tuy nhiên, với những bệnh nhân khi mắc bệnh về rối loạn cương dương thường có cuộc sống chăn gối không như ý muốn của mình, nhiều gia đình có thể bị đổ vỡ. Rối loạn cương dương là bệnh âm thầm phá tan hạnh phúc gia đình.

Có nhiều chị em không hiểu được vấn đề của chồng, lại nghi ngờ chồng ngoại tình nên về nhà mới thờ ơ, thiếu hưng thú, theo nghiên cứu gần đây nhất của ủy ban dân số và gia đình 60% các cặp vợ chồng ly dị là do người chồng bị bất lực khi mắc bệnh lý rối loạn cương dương này.

Xem thêm bài viết

Dấu Hiệu Rối Loạn Cương Dương

Biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương


Rối loạn cương là một tình trạng bệnh lý được biểu hiện dưới dạng:

Hoàn toàn không có ham muốn tình dục hoặc không thích thú trước những kích thích khiêu gợi nên dương vật không thể cương cứng để tiến hành giao hợp.

Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật cương không đủ cứng nên không thể đưa vào âm đạo người phụ nữ để tiến hành giao hợp.

- Nam giới dù ham muốn tình dục nhưng thời gian cương cứng dương vật quá ngắn không kịp đưa vào âm đạo hay đưa được vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xìu hẳn khiến cho cuộc yêu diễn ra không trọn vẹn.

Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Nghĩa là khi quan hệ dương vật không thể cương cứng, nhưng trong hoàn cảnh tự nhiên, không bị khiêu khích (lúc nửa đêm, đang họp, đang đi trên đường…) dương vật lại cương.

Dấu Hiệu Rối Loạn Cương Dương

Một số dấu hiệu nhận biết tình trạng rối loạn cương dương như sau

Thứ nhất đó là cậu nhỏ không có khả năng cương dương để thực hiện cuộc quan hệ. Hoặc đề cập biện pháp khác là phái mạnh không có, suy yếu ham muốn về chăn gối, “bất lực”. Đây cũng chính là cấp độ khá lớn nhất của bệnh lý rối loạn cương cứng.

- Thứ hai : nam giới có cảm giác “yêu” nhưng lại không duy trì được sự cương cứng của cậu bé, một số đối tượng ngay khi mới “chạm” vào đã “xìu”, dù cho đã sử dụng các cách tăng đam mê tự nhiên. Khi có triệu chứng này chứng tỏ bạn đang bị rối loạn cương cứng khá trầm trọng.

- Thứ ba là dương vật có khả năng cương dương tuy nhiên lại khá ngắn ngủi, không thể làm cho thỏa mãn nhu cầu của bạn đời và cả chính bản thân bạn.
- Thứ tư là trạng thái cậu bé cương không đúng lúc, khi buộc phải thì không có, khi có thì không cần. Hoặc còn được gọi là tình trạng nam mất điều khiển về dương vật. Một ví dụ cốt yếu là rất nhiều đấng mày râu có khả năng cương cứng khi xem ảnh, phim gây nghiện chăn gối thế nhưng khi “vào trận” thực sự thì gần như là không thể cương dương.

- Dấu hiệu cuối cùng là phái mạnh có sự cương dương, có ham muốn chăn gối nhưng không có khả năng cương cứng dương vật theo như mong muốn của mình. Với vấn đề này thì phái mạnh không phải cần phải lo lắng quá nhiều và có thể khắc phục khá nhanh.

Địa Chỉ Chữa Rối Loạn Cương Dương - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám hàng đầu về khám và điều trị bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... Hay một số bệnh lý khác như bệnh xã hôi, Phụ Khoa, chuyên khoa Gan. Và luôn được quý bệnh nhân lựa chọn hàng đầu, được đông đảo người bệnh tin tưởng và quan tâm khi đến thăm khám tại đây.

Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Tại Phòng Khám Hồng Phong
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn đạt được những tiêu chí chất lượng như:

- Cơ Sở Vật Chất và Trang Thiết Bị : hiện đại, đầy đủ tiện nghi, có phòng tiểu phẩu riêng đạt chuẩn Hoa Kỳ.

- Thời gian thăm khám trong và ngoài giờ hành chính, giúp cho nhiều bệnh nhân có thể sắp xếp được thời gian thăm khám và không cần phải chờ đợi

- Đội ngũ nhân viên y tế - bác sĩ chuyên môn đầy kinh nghiệm và luôn được tu nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn. Thân thiện với bệnh nhân.

- Chi phí hợp lý được niêm yết theo quy đinh của bộ y tế

- Bảo mật thông tin an toàn cho bệnh nhân

- Đội ngũ hỗ trợ tư vấn 24/7 luôn giải đáp thắc mắc và đặt hẹn không cần phải chờ đợi

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Dấu hiệu rối loạn cương dương có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua: hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]