Header Ads


7 Thực Phẩm Làm Tăng Lượng Tinh Trùng

Hiện nay, các chuyên khoa nghiên cứu về sức khỏe sinh sản cho biết : tỉ lệ vô sinh ở nam giới theo thông kê ngày càng gia tăng. Nguyên nhân chính là do nam giới chủ quan đến sức khỏe của mình nên khiến chất lương tinh trùng ngày càng bị giảm và dẫn đến vô sinh.

Có rất nhiều cách giúp bạn có thể cải thiện chất lượng tinh trùng của bạn. Một trong những cách đó là chế độ ăn uống, chắc chắn việc chế độ ăn uống hợp lý sẽ là một trong những cách quan trọng nhất có thể giúp bạn tăng số tinh trùng cũng như chất lượng tinh dịch của bạn. Dưới đây là danh sách một số thực phẩm có thể giúp bạn cải thiện chất lượng tinh trùng

Bài Viết Liên Quan :

Tổng Hợp Những Thực Phẩm Tăng Chất Lượng Tinh Binh Cho Nam Giới


1. Chocolate Đen

Một chất kích thích tình dục mạnh mẽ, Chocolate đen có chứa L-Arginine. Đây là một axit amin được biết là tăng lượng tinh dịch cũng như cải thiện cường độ cực khoái của bạn. Ngoài ra, Chololate đen còn giúp nam giới đạt cực khoái tốt hơn.

Chocolate Đen

2. Hàu

Thực phẩm này, có chứa lượng amino acid dồi dào giúp tăng cường testosterol. Trong hàu có chứa lượng kẽm dồi dào.

Kẽm là một khoáng chất thiết yếu đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện mức testosterone cũng như sản xuất tinh trùng. Hàu là nguồn giàu khoáng chất này. Sự gia tăng nồng độ testosterone cũng giúp cải thiện ham muốn tình dục và năng lượng của bạn, có nghĩa là bạn sẽ có được nhiều niềm vui hơn và tăng khoái cảm hơn trong việc quan hệ tình dục, bên cạnh đó việc có cơ hội thụ thai sẽ cao hơn.

Hàu

3. Trứng

Trứng chứa nhiều protein và vitamin E, trứng được xem là giúp sản sinh ra tinh trùng khỏe mạnh và ngăn chặn sự thoái hóa của tinh hoàn. Đồng thời giúp thúc đẩy khả năng sinh sản và nâng cao số lượng tinh trùng, chống oxy hóa và bảo vệ tế bào.

Trứng

4. Chuối

Chuối có chứa một enzyme gọi là bromelain, giúp tăng ham muốn tình dục nam. Chuối cũng là một trong những thực phẩm cung cấp vitamin A, B và C phong phú thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng và có thể giúp tăng sức chịu đựng, đảm bảo rằng bạn có nhiều năng lượng hơn cho những cuộc âu yếm của bạn.

Chuối

5. Quả óc chó

Một trong những thực phẩm khác tăng chất dinh dưỡng cho lượng tinh trùng là axit béo omega-3 thúc đẩy lưu thông máu trong cơ quan sinh dục. Các axit béo cần thiết này được cho là tăng số lượng tinh trùng cũng như cải thiện lưu lượng máu đến dương vật.

Quả Óc Chó

6. Nhân Sâm


Nhân sâm là một loại thảo mộc mạnh mẽ được biết đến vì những hiệu ứng mạnh mẽ của nó để cải thiện sức khoẻ ở nam giới.Nhân sâm làm tăng ham muốn tình dục và tăng cường hoạt động tình dục của bạn. Nhân sâm đã được tìm thấy là khá hiệu quả ở nam giới có rối loạn cương dương, tăng lượng tinh dịch và sản xuất tinh trùng.

Nhân Sâm

7. Tỏi


Tỏi là một thực phẩm rất hiệu quả đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong điều trị các bệnh khác nhau bao gồm các vấn đề về tim và nhiễm trùng đường hô hấp. Những gì hầu hết mọi người không biết là nó cũng là một kích thích tình dục mạnh mẽ và rất hiệu quả trong việc tăng thể tích tinh trùng. Tỏi có chứa một hợp chất được gọi là allicin giúp cải thiện lưu lượng máu tới các cơ quan tình dục nam, tăng sản lượng tinh trùng và thể tích tinh dịch.


Tỏi


Trên đây là những chia sẻ về thực phẩm tốt làm tăng số lượng tinh binh dành cho cánh mày râu.
Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 028 3924 5555 hoặc Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]