Header Ads


Chi Phí Cho 1 Lần Cắt Bao Quy Đầu Là Bao Nhiêu

Sở Lược Về Bệnh Viện 115

Bệnh viện 115 là một trong những bệnh viện được thành lập khá sớm tại TPHCM từ năm 1954 đến nay. Đây là một địa chỉ uy tín, được nhiều người dân lựa chọn với rất nhiều chuyên khoa khác nhau.

Hiện tại Bệnh Viện 115 đang được trang bị khá đầy đủ các máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đồng thời phát triển theo chiều chuyên sâu nhiều lĩnh vực nhờ đội ngũ nhân viên y tế và bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, tay nghề cao.

Chính vì thế, bệnh viện 115 là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM được nhiều người dân lựa chọn.

Xem thêm : 



Đội Ngủ Y Bác Sĩ Bệnh Viện 115

Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Ở Bệnh Viện 115 Là Bao Nhiêu Tiền


Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện 115 khoảng từ 3.000.000 đến 5.000.000 vnđ, nếu bạn có bảo hiểm y tế(BHYT) thì chi phí có thể rẻ hơn. Bạn cần phải đem Chứng Minh Nhân Dân Và Bảo Hiểm Y Tế trong trường hợp cắt bao quy đầu.

Lưu ý: Bệnh viện 115 có đặt lịch khám online qua tổng đài và tổng đài tư vấn bệnh nam khoa. Bạn nên đặt lịch khám sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Thời gian làm việc


Từ thứ 2 đến thứ 6: sáng từ 7:00 đến 12:00, chiều từ 13:00 đến 16:00

Thứ 7: từ lúc 7:30 đến 16:30

Chủ Nhật: từ lúc 7:30 đến 11:30

Địa chỉ thông tin liên hệ


Bệnh viện 115 nằm tại số 88 đường Thành Thái, phường 12, quận 10, TPHCM

Số điện thoại liên hệ: (028)38.652.368.

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu


Thể trạng của mỗi người: Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng đến khả năng hồi phục của nam giới sau khi thực hiện cắt bao quy đầu là khác nhau. Vì thế, chi phí cắt bao quy đầu cũng có sự thay đổi ở mỗi người.

Tình trạng bao quy đầu: Nếu tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu càng nặng thì việc tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ càng phức tạp và đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn. Từ đó, chi phí thực hiện cũng sẽ cao hơn.

Phương pháp thực hiện: nếu nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu với những phương pháp tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao, thì chi phí thực hiện sẽ cao hơn và ngược lại.

Tái khám và kiểm tra: thực hiện sau khi hoàn thành cắt bao quy đầu, nam giới cần quay trở lại phòng khám để được thăm khám lại và kiểm tra bệnh tình (chi phí này không đáng kể)

Địa chỉ cắt bao quy đầu: là một trong những yếu tố quyết định. Nếu nam giới lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, cơ sở khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm chuyên môn thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn và ngược lại.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Tại TPHCM


Hiện nay, việc các bệnh viện công ngày càng quá tải cùng với đó là cách dịch vụ không chất lượng làm ảnh hưởng đến bệnh nhân. Chính vì thế, để giúp nam giới thoát khỏi các bệnh lý về dài, hep, viêm bao quy đầu hiệu quả mà tiết kiệm được thời gian, chi phí, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với các ưu điểm như:
  • Không đau, không gây xâm lấn, ít chảy máu.
  • Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.
  • Thời gian thực hiện rất nhanh (chỉ 15 – 20 phút).
  • An toàn, không gây biến chứng, tác dụng phụ.
  • Thời gian hồi phục vết mổ nhanh.
Đặc biệt, chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đều tuân thủ theo quy định của Sở Y tế. Với mục đích “ai có bệnh cũng được hỗ trợ điều trị hiệu quả”, Phòng khám luôn ổn định mức chi phí trung bình, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.


Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM

Hy vọng trên đây là những thông tin hữu ý có thể giúp nam giới biết được chi phí cắt bao quy đầu cũng như những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm hiện nay.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống tư vấn sức khỏe nam giới nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh.

Tư vấn sức khỏe nam giới qua điện thoại(028) 3924 5555

Tư vấn sức khỏe nam giới trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm khung dưới đây để bác sĩ có thể tư vấn trực tiếp


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]