Header Ads


Nguyên Nhân Gây Đau Bao Quy Đầu Sau Khi Quan Hệ

Thưa các bác sĩ!

Em là Cảnh, năm nay 27 tuổi, hiện tại em vừa mới lập gia đình và cuộc sống sinh lý hai vợ chồng em rất bình thường. Nhưng dạo gần đây, chồng em có than với em về chuyện tế nhị là thường hay đâu bao quy đầu sau khi quan hệ hoặc trong khi quan hệ, không biết là chồng em có bị làm sao không thưa bác sĩ. Xin bác sĩ giải đáp giúp em về hiện tượng đau bao quy đầu khi quan hệ là bệnh gì? Cháu cảm ơn bác sĩ.

Chào bạn Cảnh!

Trước hết, các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hồng Phong xin được gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc của mình về cho phòng khám của chúng tôi. Những thắc mắc của bạn các bác sĩ xin được giải đáp như sau:

Nguyên Nhân Gây Đau Bao Quy Đầu Sau Khi Quan Hệ


Tình trạng sau khi quan hệ tình dục nhiều nam giới gặp phải hiện tượng đau bao quy đầu xảy ra cũng khá phổ biến, do nhiều nguyên nhân gây nên như:

- Nguyên nhân do bệnh lý như


+ Giãn tĩnh mạch thừng tinh

+ Hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu

+ Viêm bao quy đầu

+ Đau ở vùng bìu

+ Viêm tuyến tiền liệt

+ Một số bệnh xã hội : Lậu, Giang mai, Sùi mào gà....

Nguyên Nhân Gây Đau Bao Quy Đầu Sau Khi Quan Hệ

- Nguyên nhân do sinh lý như


+ Dị ứng bao cao su

+ Dị ứng dịch tiết âm đạo ở nữ giới

+ Lạm dụng quá nhiều dung dịch vệ sinh

+ Mặc quần lót quá chật hoặc chất liệu vải không tốt

Ngoài các nguyên nhân kể trên, nếu nam giới bị nhiễm khuẩn đường sinh dục, do bạn tình bị viêm nhiễm phụ khoa và lây nhiễm sang, quan hệ tình dục không an toàn, thủ dâm quá độ, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và không đúng các... cũng khiến nam giới có nguy cơ bị viêm bao quy đầu gây sưng ngứa khó chịu sau khi quan hệ

Địa Chỉ Khám Đau Bao Quy Đầu - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Chuyên điều trị đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ. Các bác sĩ tại cơ sở chúng tôi đều có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Hỗ trợ tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến, không cần xếp hàng, không cần chờ đợi giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian khám chữa bệnh.

Phương châm phục vụ “tất cả vì bệnh nhân”: giúp người bệnh có thể giải quyết dứt điểm được những rắc rối của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất niềm mong muốn của chúng tôi. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại Đa khoa Hồng Phong luôn nổ lực, đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho người bệnh.

Địa Chỉ Khám Đau Bao Quy Đầu Sau Khi Quan Hệ


Mọi thắc mắc về vấn đề đau bao quy đầu khi quan hệ và sau khi quan hệ là triệu chứng gì hãy nhấp ngay vào khung chat bên dưới hoặc để lại số điện thoại các chuyên gia sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]