Header Ads


Chi Phí Khám Nam Khoa Ở Bệnh Viện Bình Dân

Phạm Văn Minh ( 25 tuổi - Quận 10, TPHCM)

Chào bác sĩ!

Em năm nay 25 tuổi, sau khi nhậu với bạn em và em đã quan hệ tình dục không an toàn với một cô gái lạ. Và dạo gần đây dương vật của em có những dấu hiệu bất thường, em tính đi khám và em muốn hỏi chi phí khám nam khoa ở bệnh viện bình dân có mắc không? Mong bác sĩ giáp đáp thắc mắc sớm giúp em. Em cám ơn bác sĩ.

Trả lời câu hỏi của em Minh như sau :

Đầu tiên, cám ơn em đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi thắc mắc đến với phòng khám chúng tôi. Vấn đề về chi phí khám nam khoa ở bệnh viện bình dân thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cụ thể như sau mời bạn đến với các thông tin sau :

Những điều cần biết khi đi khám nam khoa ở Bệnh viện Bình Dân:


Địa chỉ khu kĩ thuật cao: 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Khi đến bệnh viện,bạn sẽ thấy bệnh viện có 2 số: 371 và 408 Điện Biên Phủ Khu , bên phải là khu khám thường, bên trái là khu khám kĩ thuật cao. Vì vậy bạn sẽ thấy,; nhưng thực chất là hai khu khám đối diện nhau.

Số điện thoại khoa Nam học bệnh viện Bình Dân: Gọi (028).3839.4747 để được tư vấn nam khoa tại Bệnh viện Bình Dân cũng như hẹn đặt khám vào thời gian mình rảnh rỗi.

Thời gian làm việc:


+ Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7 giờ đến 11 giờ 30 – 12 giờ 30 đến 16 giờ. Từ 15 giờ 30 đến 18 giờ khám ngoài giờ.

+ Thứ 7: Từ 7 giờ – 11 giờ 30 khám ngoài giờ.

+ Chủ nhật, ngày lễ: Nghỉ.

Khu Kĩ Thuật Cao - Bệnh Viện Bình Dân

Chi Phí Khám Nam Khoa Ở Bệnh Viện Bình Dân


Để trả lời câu hỏi của chị em về Chi phí khám bệnh nam khoa ở bệnh viện Bình Dân là bao nhiêu?, bác sĩ chuyên sản phụ khoa phòng khám chúng tôi xin giải đáp như sau:

Các chuyên gia tại bệnh viện bình dân cho biết, chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy sẽ không có mức cụ thể, nhưng thông thường chi phí khám nam khoa sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như

Cơ sở thực hiện thăm khám
Đây là yếu tố quyết định đến chi phí khám nam khoa của người bệnh. Bởi ở từng bệnh viện, cơ sở y tế khác nhau sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của nơi đó.

Loại bệnh nam khoa:
Tùy thuộc vào từng bệnh lý cụ thể mà chi phí khám nam khoa sẽ khác nhau. Mỗi loại bệnh sẽ có triệu chứng và nguyên nhân khác nhau, do đó bác sĩ sẽ có các bước khám không giống nhau.

Chi phí điều trị thuốc men
Điều này phụ thuộc vào tình trạng bệnh mà bạn gặp phải. Với những bệnh lý đơn giản, thông thường chỉ cần điều trị bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý bệnh có thể nhanh chóng giảm. Tuy nhiên với trường hợp nặng, việc điều trị phải diễn ra qua nhiều giai đoạn cần kết hợp phương pháp và nhiều loại thuốc khác nhau. Để tiết kiệm chi phí khám nam khoa, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục
Những Bệnh Nam Khoa Thường Gặp


Cũng giống như các cơ sở y tế tư nhân, chi phí khám nam khoa ở bệnh viện bình dân bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh đó, nếu thực hiện thăm khám tại đây thì bạn phải chờ đợi rất lâu do tình trạng quá tải tại các bệnh viện. Vì vậy, thay vì chờ đợi lâu bạn có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín khác để thăm khám.





Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]