Header Ads


Ra Khí Hư Màu Vàng Bất Thường Có Nguy Hiểm Không

Khoảng vài tuần gần đây, tôi đang gặp phải tình trạng khí hư ra nhiều có mùi hôi và khí hư có màu vàng bất thường. Tôi có tìm hiểu đó là một trong những dấu hiệu bệnh phụ khoan không biết có đúng như vậy không. Mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin cám ơn.

(Hồng Ngọc, TP HCM)

Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm đó hiện tượng khí hư màu vàng có thể là dấu hiệu cảnh báo rằng bạn đang mắc phải một trong những căn bệnh phụ khoa. Vì vậy khi vùng kín ra khí hư màu vàng thì bạn có thể tham khảo những nguyên nhân dưới đây:

Vùng Kín Nữ Giới Ra Khí Hư Màu Vàng Là Bệnh Gì


Viêm âm đạo do trùng roi trichomonas


Bệnh viêm âm đạo do trùng roi trichomonas gây ra thường gặp ở những chị em đã quan hệ tình dục, phụ nữ đã sinh con, quan hệ tình dục không an toàn,...

Nữ giới nếu mắc phải căn bệnh này thường sẽ có những triệu chứng nhận biết như vùng kín ra nhiều khí hư có màu vàng xanh, sủi bọt, có mùi hôi khó chịu đặc biệt mùi hôi sẽ nặng mùi hơn sau khi quan hệ tình dục, chị em luôn cảm thấy vùng kín ngứa ngáy khó chịu, tiểu rát, đau khi quan hệ tình dục,...

Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể lây lan thành các căn bệnh phụ khoa khác như: viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung,...

Viêm Âm Đạo

Bệnh viêm vùng chậu


Viêm vùng chậu là bệnh gây ra bởi tình trạng viêm nhiễm vòi trứng, buồng trứng, tử cung, phúc mạc chậu và những cơ quan lân cận do không được điều trị kịp thời nên lây llangaya viêm nhiễm vùng chậu.

Bệnh nhân khi mắc căn bệnh này thường sẽ có những triệu chứng nhận biết đặc trưng như đau âm ỉ bụng dưới theo từng cơn, âm đạo tiết ra nhiều khí hư màu vàng kèm theo mùi hôi thối khó chịu, sốt, ớn lạnh toàn thân, chị em sẽ cảm thấy đau khi quan hệ quan hệ tình dục, khi ấn tay vào vùng hạ vị,....

Bệnh viêm cổ tử cung


Đây là căn bệnh thường do vi khuẩn chlamydia trachomatis xâm nhập vào cơ thể và gây viêm nhiễm cổ tử cung.

Bệnh nhân khi mắc bệnh viêm cổ tử cung sẽ có các triệu chứng như: khi hư ra nhiều bất thường từ màu trắng trong chuyễn sang màu vàng nhạt, dần dần sẽ chuyễn sang màu vàng xanh có kèm theo máu và mủ. ngoài ra bệnh nhân sẽ có các triệu chứng khác như đau quặn bụng dưới, sốt, ngứa vùng kín,..

Viêm Cổ Tử Cung

Bệnh lậu


Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay, bênh do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên.

Chị em khi mắc bệnh lậu sẽ nhận thấy cơ thể mình có những triệu chứng bất thường như khí hư ra nhiều loãng có màu trắng dục, dần dần khí hư sẽ đặc lại, khí hư có kèm mủ màu vàng hoặc màu vàng xanh kèm mùi hôi thối khó chịu, âm đạo sưng đỏ, đau khi giao hợp, tiểu rát, tiểu buốt, trong nước tiểu có thể có lẫn máu và mủ,...

Các bệnh lý về tử cung


Nữ giới nếu mắc các bệnh lý liên quan đến tử cung như viêm cổ tử cung, viêm tử cung, u xơ cổ tử ung,.. đều có thể gặp phải triệu chứng vùng kín tiết ra nhiều khí hư có màu vàng kèm mùi hôi khó chịu.

Ra khí hư vàng có nguy hiểm không


Tình trạng vùng kín nữ giới ra nhiều khí hư màu vàng có thể gây ra nhiều tác hại sau đây mà có thể nó sẽ khiến bạn bất ngờ như:

Vùng kín có mùi khó chịu


Nếu âm đạo tiết ra quá nhiều khí hư màu vàng sẽ làm cho vùng kin của bạn có mùi hôi khó chịu và mùi hôi sẽ càng nặng mùi hơn sau khi quan hệ tình dục xong.

Ung thư bộ phận sinh dục:


Nếu tình trạng khi hư màu vàng này kéo dài thì rất có thể ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục của nữ giới và dẫn đến những căn bệnh nguy hiện như viêm cổ tử cung, xói mòn cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung..

Vô sinh hiếm – muộn ở nữ giới


Thông thường khi quan hệ tình dục thì khí hư đóng vai trò giúp giữ ẩm âm đọa và tạo điều khiện thuận lợi cho tinh trùng di chuyển đến gặp trứng nhưng nếu bạn ặp phải tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi sẽ cản trở làm cho tinh trùng gặp nhiều khó khăn hơn khi di chuyển đến gặp trứng vì vậy bạn có thể bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục và nguy cơ vô sinh hiếm muộn là rất cao.

Ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn: hiện tượng khi hư màu vàng nếu không được điều trị kịp thời có thể làm cho chị em cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, sức đề kháng ngày càng giảm sút.

Để được điều trị khí hư màu vàng không mùi bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi, tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]