Header Ads


Chảy Máu Bất Thường Ở Vùng Kín Là Vì? Nguyên Nhân Ra Sao

Đôi khi, vùng kín gặp phải những vấn đề bất thường như chảy máu vùng kín hay chảy máu đen ở vùng kín, ra máu bất thường sau kỳ kinh...chị em không biết giải tỏa cùng ai. Nếu bạn gặp những vấn đề trên hãy đến ngày bệnh viện hay phòng khám uy tín để kiểm tra kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm. Bài viết dưới đây là những lời khuyên cũng như những dấu hiệu bất thường ở vùng kín mà bạn nên biết.

Xem thêm : 

Hiện Tượng Chảy Máu Vùng Kín Là Như Thế Nào


Chị em phụ nữ thường đến ngày đèn đỏ mới chị chảy máu và điều này hoàn toàn bình thường nhưng trong một số trường hợp, chảy máu bất thường ở vùng kín mà nằm ngoài thời gian kỳ kinh nguyệt rất có thể bạn đã gặp phải một bệnh lý nào đó về phụ khoa...

Chảy máu vùng kín khi đi vệ sinh

Nguyên Nhân Gây Chảy Máu Vùng Kín Bất Thường


Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết : chảy máu bất thường ở vùng kín có thể bạn đã và đang gặp một trong những nguyên nhân sau đây:

Do mất cân bằng nội tiết tố


Phái nữ khi bị rối loạn các hormone, mất cần bằng giữa estrogen và progesteron cũng là một trọng những nguyên nhân làm chảy máu vùng kín. Tốt nhất các chị em nên làm các xét nghiệm để đánh giá chính xác nhất.

Do polyp tử cung hay u xơ tử cung


Phụ nữ đã có con thường mắc phải bệnh này. Bệnh khiến âm đạo bị chảy máu bất thường kèm theo triệu chứng bụng lớn dần và đau âm ỉ nên nhanh chóng đi khám sớm tránh nguy hiểm về sau.

Đa nang buồng trứng


Đây còn được coi là thay đổi rối loạn nội tiết liên quan đến mức độ mất cân bằng hormone và dẫn đến chảy máu âm đạo kèm theo những cơn đau trong chu kì kinh, rối loạn kinh nguyệt…

Viêm nội mạc tử cung


Là một bệnh bệnh phụ khoa cũng khá thường gặp ở nữ giới. Bệnh được hình thành do vi khuẩn, vi trùng, nấm, xâm nhập và gây viêm nhiễm.

Ung thư cổ tử cung


Là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, thường không có dấu hiệu điển hình mà nó đơn thuần như những bệnh lý phụ khoa thường gặp khác. Khi tế bào ung thư phát triển, các dấu hiệu ung thư cổ tử cung có thể là chảy máu âm đạo bất thường, sưng 1 bên chân, đau vùng chậu, tiết dịch âm đạo bất thường …

Chảy máu vùng kín bất thường

Tóm lại: Các chị em không nên chủ quan khi thấy có hiện tượng chảy máu vùng kín bất thường mà cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để kịp thời thăm khám để xác định nguyên nhân và kịp thời điều trị.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề chảy máu bất thường ở vùng kín, chị em hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề Chảy Máu Bất Thường Ỏ Vùng Kín chị em hãy thực hiện một trong những cách sau đây :

► Cách 1: Nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]