Header Ads


Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu

Bệnh viêm đường tiết niệu là căn bệnh gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, và thường xảy ra ở đường tiết niệu. Bên cạnh đó, nguyên nhân do vi khuẩn gây viêm nhiễm, bệnh còn gây ra những biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Theo khảo sát thực tế cho thấy tỉ lệ nữ giới mắc bệnh nhiều hơn nam giới theo tỷ lệ 5 : 1. Chính vì thế, địa chỉ phòng khám tiết niệu ở đâu uy tín tại TPHCM luôn là nỗi niềm thắc mắc của nhiều người bệnh.

Xem thêm : 


Những Triệu Chứng Do Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu Gây Ra


Khoảng 95% người bị viêm đường tiết niệu bị rối loạn tiểu tiện với những triệu chứng như :

Tiểu buốt và tiểu rát, nước tiểu đục hoặc có màu hồng, mùi khai nồng làm cho người bệnh cảm thấy đau rát khi mỗi lần đi tiểu, nhiều lúc cảm giác buốt làn theo niệu đạo. Thậm chí có thể tiểu ra máu.

Khi mắc tiểu phải đi ngay không thể nhịn được ( tiểu gấp )

Đau và căng ở vùng bàng quang

Ngoài ra gây nên các btiểu buốt và tiểu rát, nước tiểu đục hoặc có màu hồng, mùi khai nồng làm cho người bệnh cảm thấy đau rát khi mỗi lần đi tiểu, nhiều lúc cảm giác buốt làn theo niệu đạo.

Dễ mắc các bệnh lây truyền tình dục: Viêm đường tiết niệu chính là cảnh báo cho nam giới về khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, nhiễm khuẩn Chlamydia…Đây là những bệnh đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của người bệnh.

Đường tiết niệu

Đa Khoa Hồng Phong - Địa Chỉ Phòng Khám Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Hiệu Quả


Hiện nay, để tìm ra một địa chỉ uy tín để điều trị bệnh viêm tiết niệu là quá khó. Vì nhiều cơ sở phòng khám ngày càng mọc lên nhiều khiến không ít người bệnh hoang mang lo lắng không biết đâu là địa chỉ uy tín để thăm khám.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng cao trong thăm khám và điều trị các bệnh về đường tiết niệu trong đó có viêm đường tiết niệu. Bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với phòng khám để được hỗ trợ tốt nhất.

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong đã và đang hướng đến xây dựng một phòng khám chất lượng cao và uy tín, khi đến thăm khám tại đây bệnh nhân sẽ nhận được một số lợi ích như:

  ✣ Được thăm khám và điều trị trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng cao.

  ✣ Được các bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm thăm khám và chữa trị.

  ✣ Có cơ hội tiếp cận với y học hiện đại, các phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu mới nhất.

  ✣ Trang thiết bị máy móc tại phòng khám hiện đại để đảm bảo kết quả chữa trị tốt nhất.

  ✣ Được khám chữa bệnh với dịch vụ chất lượng cao nhưng mức chi phí hoàn toàn hợp lý và niêm yết công khai.

  ✣ Bệnh nhân sẽ được bảo mật thông tin một cách tốt nhất để đảm bảo sự riêng tư, kín đáo.

Địa Chỉ Phòng Khám Tiết Niệu Uy Tín Tại TPHCM


Trên đây là những thông tin chia sẻ về địa chỉ phòng khám tiết niệu uy tín tại TPHCM. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về bệnh hãy nhâp vào bảng chat để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc cụ thể


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
//
Tắt Quảng Cáo [X]